Sau khi kết nối với Shipchung thông qua hệ thống Haravan, khi có đơn hàng mới, đơn hàng sẽ tự động gửi “yêu cầu giao hàng” đến Shipchung mà Nhà bán hàng không cần tự liên hệ hay mang hàng tới đơn vị vận chuyển.

Với cơ chế hoạt động này, Nhà bán hàng không cần phải thao tác bằng tay các việc xuất dữ liệu đơn hàng hay nhập vào phần quản lý riêng của đơn vị vận chuyển.

Giải pháp quản lý vận chuyển Haravan Ship kết nối với ShipChung cung cấp ưu đãi giá độc quyền trên Haravan. Giúp nhà bán hàng tối ưu được chi phí giao nhận, gia tăng hiệu suất vận hành quản lý đơn tập trung, cập nhật trạng thái đơn hàng, theo dõi báo cáo đối soát đồng bộ chỉ trên một nền tảng duy nhất. Kết nối giao hàng ShipChung trên Haravan ngay hôm nay. 

Nội dung


Hướng dẫn kết nối nhà vận chuyển Shipchung.vn

Trước khi kết nối với nhà vận chuyển Shipchung, Nhà bán hàng phải có tài khoản của Shipchung. Để có tài khoản Shipchung, Nhà bán hàng truy cập vào trang Boxme, thực hiện đăng nhập hoặc đăng ký.

1. Tại trang quản trị Haravan, vào mục Cấu hìnhVận chuyển

Shipchung.vn

2. Trong mục Vận chuyển, chọn Thêm nhà vận chuyển

Shipchung.vn

3. Chọn nhà vận chuyển Shipchung

Shipchung.vn

4. Nhập Email và API Key từ Shipchung và nhấn Lưu

Shipchung.vn

5. Thực hiện liên kết kho trên Haravan với Shipchung  và nhấn Lưu


Ngắt kết nối tài khoản nhà vận chuyển Shipchung.vn

Sau khi đã thêm tài khoản hoặc kết nối nhà vận chuyển, bạn không thể xóa tài khoản nhà vận chuyển và kết nối nhà vận chuyển đã thêm. Tuy nhiên, bạn có thể thực hiện ngắt kết nối tài khoản nếu không có nhu cầu sử dụng tiếp

Để thực hiện ngắt kết nối, bạn thực hiện:

1. Tại trang quản trị, bạn chọn mục Cấu hình -> Nhà vận chuyển


2. Tại mục Kết nối nhà vận chuyển Shipchung.vn, bạn chọn nút Thao tác trên tài khoản muốn thực hiện ngắt kết nối -> Chọn Tạm ngưng và chọn Tiếp tục để xác nhận ngắt kết nối


Nhà bán hàng có thể thực hiện kích hoạt lại tài khoản bằng cách chọn Thao tác -> Kết nối lại


Như vậy, Quý khách đã hoàn thành các bước kết nối nhà vận chuyển Ninja Van trên Haravan. Việc kết nối Haravan và nhà vận chuyển Ninja Van là hoàn toàn miễn phí. Nếu gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình thao tác, khách hàng có thể gửi mail đến support@haravan.com để được hỗ trợ nhanh nhất.

Quý khách đã hoàn thành các bước kết nối nhà vận chuyển Shipchung trên Haravan. Việc kết nối Haravan và nhà vận chuyển Shipchung là hoàn toàn miễn phí. Nếu gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình thao tác, khách hàng có thể gửi mail đến support@haravan.com để được hỗ trợ nhanh nhất.

Quý khách hàng có thể theo dõi các email từ Haravan hoặc truy cập support.haravan.com để cập nhật các tính năng sản phẩm và thông tin mới nhất.